วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

reCycLe , You cAn







วิธีปลูกรักนั้นก็แสนง่าย เพราะเป็น Fast project อีกตามเคย ใช้เวลาประมาณสิบห้านาที เราใช้ผ้าลินนินแบบหนา (แข็งๆ) มาหุ้มกระถางต้นไม้ค่ะ จริงๆอยากได้ผ้ากระสอบค่ะ แต่หาไม่ได้

- ก่อนอื่นก็วัดขนาดของกระป๋องของเรา แล้วเผื่อไว้เย็บด้านข้างด้วย จากนั้นพับชายผ้าด้านล่างขึ้นมาเย็บเข้าไปกันผ้ารุ่ย

- เราใช้วิธีเขียนคำด้วยปากกาเขียนผ้า แต่ใครจะใช้วิธีอื่นก็ได้ค่ะ

- จับด้านข้างมาเย็บติดกัน แล้วแบะตะเข็บออก- ก้นกระป๋องเจาะรูกันน้ำขังด้วยนะคะ เดี๋ยวความรักเราจะไม่โต




ขอขอบคุณบทความและวิธี recycle รักษาโลกของเราจากคุณกิ๊กค่ะ (KOok_k) http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=completely-kik&group=19

1 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ ขอบคุณครับ เพิ่งรู้ว่าปลูกรักไม่ยากเลย ^_^

    ตอบลบ